Thông báo các truyện dừng post/xuất bản

Để tránh tình trạng các bạn đợi truyện trong vô vọng mình xin post một bài thông báo tổng hợp về tình hình các truyện trong nhà mình nhé! ❤

Các truyện dừng post vì được mua bản quyền phát hành tại Việt Nam:

1 – Ai hiểu được lòng em (Đơn vị mua bản quyền: Vanvietbooks) – đã phát hành ngày 09/10/2013

2- Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu (Đơn vị mua bản quyền: Vanvietbooks) – Phát hành ngày 11/12/2013

3- Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu (Đơn vị mua bản quyền: Vanvietbooks): Phát hành ngày 16/2/2014

4-  Cũng chỉ là hạt bụi (Đơn vị mua bản quyền: Vanvietbooks):  Phát hành ngày 16/5/2014

5- Giá lại có một người như em (Đơn vị mua bản quyền: Vanvietbooks): Phát hành ngày 03/06/2014

6- Độc dược phòng vé (Đơn vị mua bản quyền: Amunbooks ): Chưa phát hành

44 comments on “Thông báo các truyện dừng post/xuất bản

  1. Nàng ơi. Vậy Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu đc xuất bản ở Việt Nam à. Hehe. Thế có tên truyện và thời gian phát hành cụ thể chưa nàng. Hóng quá!>_<

  2. Vậy là Ai hiểu được lòng em và Đừng nói anh ấy tôi vẫn còn yêu sắp có mặt tại VN rồi. há há. Chỉ còn Nắng với Bụi nữa thôi. Mong quá mong quá. Em hóng bìa truyện Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu quá đi mất, tự nhiên muốn cái bìa thế nào mà nhìn nó man mác buồn buồn ý.

  3. Ôi mình đau lòng ghê gớm. Tại sao những truyện mình thích đều bị dừng post thế này cơ chứ. Mình đang bấn loạn thầy Ngải quá mà lại thế này.

  4. Chị ơi vậy ko pải là hết tháng 9 chị post lại truyện “Đừng nói với anh ấy…” ạ ? sao e thấy bên Văn Việt đâu có thông báo xuất bản truyện này đâu ? Còn Bụi.. cũg hk đc post nữa ạ ?

    • Mới thông báo hôm nay thôi em 🙂 Truyện này chị dịch cho họ mà 🙂 Khi nào ra sách nhớ mua ủng hộ chị nhé =))

  5. hình như sahara sang năm thi đại học phải k?, nhớ vậy mà không biết đúng k, hihi. Mà nếu đúng thì chị ngưỡng mộ em quá, vì còn nhỏ tuổi mà có thể dịch truyện cho nhà xuất bản rồi

  6. mà em có biết làm sao để mua truyện nắng gắt bên trung quốc k? nếu mua được thì tốn bao nhiêu tiền ha, tới tay em luôn đó, vì mua được thì để e dịch cho mọi người đọc luôn, chị thanh toán tiền sách cho.

  7. ui, toàn những tr mình thích thì bị dừng .hjx hjx.vậy jo nhà bạn tiếp tục edit những tr j nưã vậy?

  8. Ôi, Nắng vs Bụi… Buồn quá đi thôi!
    Hai cuốn của Lục Xu đều do Sah ký hợp đồng dịch vs NXB hả? Congrats! Sah giỏi thế! Hihi!!!

  9. cả ai hiểu được lòng em lẫn đừng nói… của Lục Xu tỉ tỉ đều được xb lun hóng quá đi >.<
    Chúc mừng Sa nhé!

  10. Mình đọc cuốn “Ai hiểu đc lòng em” rùi. Hihi. May mắn đọc trước, nhưng vẫn sẽ chờ sách để mua, vì quá thích tính nhẫn nhịn của bạn Nhân Ly và anh Tu Lăng. Nắng và Bụi, ôi thật tiếc, dù nó có đi theo mô típ thì của ngôn tình thì vẫn có nét riêng, phải đợi 2-3 tháng nữa, thật buồn a !!~

  11. Vậy là từ giờ bạn Sa gác mạng àh? C có dự định dịch truyện gì ko để còn ngó vào ủng hộ chứ

  12. Bao h ai hieu va dung noi cua luc xu xuat ban nang thong bao nha ta se mua. Me luc xu war doc di doc lai van thay hay… Mong co truyen moi cua xu ak… Ma nang co tiep tuc post truyen khac ko the?

  13. hị, Sahara ơi, bạn khi nào rảnh tặng dịch tặng bọn tớ chuyện của Sênh Lý đi, trời ơi, sách sênh lý mà Xuất bản ở VN thì mình chạy đi mua ngay 😦

      • là tác giả ” Hoa nở giữa năm tháng cô đơn” ấy mà, tớ thích có 1 bản dịch thật mượt yêu em là điều tốt nhất anh làm để thi thoảng cầm đọc cho đỡ cô đơn

  14. bạn sahara ơi, m chờ phần còn lại của ngoại truyện “độc quyền ” đó, nhanh cho mọi ng mở rộng tầm mắt đi nha :))

  15. sa ơi VV mua bản quyền hạt bụi lâu chưa? mà sao không thấy VV thông báo bản quyền sách nơi, mới chỉ thấy có ai hiểu với đừng nói thôi. thế thì không biết bao giờ mới xb nhỉ? ~~~~ buồn ~~~~ingggg

    • Vv thông báo rồi bạn ạ, chắc bạn không để ý 😀 Vì tác giả chưa viết xong nên chưa biết khi nào mới có 😀

  16. Lúc bé, nghỉ học là chuyện lạ. Lớn lên mới biết, chuyện lạ là đi học. Lúc bé, tưởng đến trường là phải học. Lớn lên mới biết, đến trường còn được ngủ. Lúc bé, tưởng thi xong là hết. Lớn lên mới biết , sau thi còn có thi lại. Lúc bé , tưởng điểm 10 mới là giỏi. Lớn lên mới biết, chỉ 5 thôi đã quý lắm rồi. Lúc bé, tưởng càng học càng giỏi…. Lớn lên mới biết, càng học càng ngu
    Up phụ nè nguồn : http://wapnam.com

  17. Lâu rồi em mới trở lại đây (nửa năm chứ không ít T_T) , 1 phần do bị cấm sờ vào máy tính, 1 phần máy tính hư. Giờ em mới biết Cũng chỉ là hạt bụi được mua bản quyền còn do chị Sa dịch luôn. Nói thiệt em thích truyện và cũng thích luôn cách dịch của chị, nếu là người khác chắc em phải suy nghĩ lại ^_^. Mong là sẽ sớm cầm em nó trên tay.

Bình luận về bài viết này