Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu (Lục Xu) – Giới thiệu

ĐỪNG NÓI VỚI ANH ẤY, TÔI VẪN CÒN YÊU

Tác giả: Lục Xu

Dịch: Sahara

Văn án:

Đừng nói với anh  ấy, tôi vẫn còn yêu anh ấy, đó là sự tự tôn duy nhất tôi giữ lại cho riêng mình.

Lời tác giả:

Tôi viết câu chuyện này với lòng tin tưởng vào thiên trường địa cửu, trọn đời trọn kiếp, sông cạn đá mòn. Hiện giờ tôi vẫn có lòng tin với tình yêu như trước, nhưng vốn dĩ đã chẳng thể đơn thuần như thế nữa rồi…

Hoài niệm lại quãng thời gian kia, mặc dù đã một đi không trở lại, nhưng đó lại là thứ tình cảm sâu đậm nhất trong lòng. Câu chuyện này là tôi viết để nhớ lại kỷ niệm của chính mình, thời gian viết chương mới không cố định, hẳn là sẽ chầm chậm, sẽ không niêm yết lên danh sách, có lẽ sẽ lâu rất lâu mới có chương mới. Điều duy nhất tôi có thể khẳng định là, truyện nhất định sẽ được trọn vẹn. Nếu như bạn tình nguyện cùng tôi đi tiếp, xin đừng thúc giục, bởi vì tôi sẽ tận tâm tận lực viết hết câu chuyện này. Bạn đọc không muốn đợi chờ lâu không nên nhảy hố. Cảm ơn!
http://matcuoi.com


dung2

14 comments on “Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu (Lục Xu) – Giới thiệu

  1. Pingback: List truyện | giacmongotngaokv

Bình luận về bài viết này