Giá lại có một người như em – Phát hành ngày 3/6/2014

GIÁ LẠI CÓ MỘT NGƯỜI NHƯ EM

10007505_787125527967367_1147322054_n

    • Giá lại có một người như em
    • Tác giả : Lâm Phỉ Nhiên
    • Người dịch: Sahara
    • Giá bìa : 119000 VNĐ
    • NXB : Văn Học
    • Kích thước : 14,5 x 20,5 cm
    • Số trang : 528 Trang
    • Ngày xuất bản : 3/6/2014

Giới thiệu nội dung

Từ khi em ra đi, tôi trở thành một người đàn ông bất cần.

Tôi làm những chuyện mà tôi cứ ngỡ cả đời này mình sẽ không làm, yêu một người từng nói cả đời này sẽ ở bên cạnh, nghe những câu chuyện cười nhạt nhẽo về Gấu Bắc Cực và Chim Cánh Cụt…“Gấu Bắc Cực cô đơn đứng ngây người trên tảng băng, nó buồn chán nhổ đám lông trên người mình, một sợi, hai sợi, ba sợi… Cuối cùng nhổ đến một cọng cũng chẳng còn, nó chợt kêu to: Lạnh quá! Thế là sau đó, Chim Cánh Cụt cũng bắt đầu nhổ những sợi lông trên người mình, khi toàn thân nhẵn nhụi, nó quay sang nói với Gấu Bắc Cực: Đúng là lạnh thật!” Tôi chưa bao giờ cho phép người kể chuyện nhắc tới hai cụm từ “Chim Cánh Cụt” và “Gấu Bắc Cực”, bởi vì… tôi sợ mình sẽ nhớ tới em, sẽ nhớ tới hình ảnh em gắng gượng nhếch khóe môi kể chuyện cười cho tôi nghe khi nước mắt sắp lã chã rơi dưới ánh mặt trời đổ lửa…Giống như câu nói quen thuộc: “Mất đi rồi mới biết quý trọng!”, giống như những tình tiết cường điệu trong phim thần tượng mà em vẫn luôn yêu tha thiết…

Không thấy em nữa, tôi mới nhớ em nhiều như vậy.

Tôi lật nhào thế giới, chỉ vì cái bóng đổ ngược của em.

— Cố Tây Lương —

Các bạn không thể đến hiệu sách để mua thì có thể đặt trên các kênh online như Tiki, Lobo, Vinabook, Smile Pasta, Nam Trung Yên, Nhà sách Nguyệt Linh,…❤

List nhạc các bài hát xuất hiện trong truyện: http://mp3.zing.vn/playlist/Gia-lai-co-mot-nguoi-nhu-em-Album-sahara-32/IWFWEZDB.html?st=5

 

 

 

4 comments on “Giá lại có một người như em – Phát hành ngày 3/6/2014

  1. Chúc mừng ss sahara lại có thêm 1 truyện đc xuất bản nhé. Tiếc là lần trước em giành hết tiền mua hạt bụi rùi nên chưa thể mua đc quyển này ngay :(((
    Thôi chúc ss lại có thêm nhiều hố mới hay và luôn vui vẻ nhé!!!

  2. ss ơi e vừa đọc xong giá lại có 1 ng như em xong . nhưg kết tr tg chả nói gì về Hoà Tuyết cả :((. ts HT lại bỏ đi. thế có trn khác về HT ko ss ?

Gửi phản hồi

