Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu – Đã xuất bản

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì cục cưng này đã chào đời😀

Thông tin sách

Tên: ĐỪNG NÓI VỚI ANH ẤY TÔI VẪN CÒN YÊU

Tác giả: Lục Xu

Đơn vị phát hành: Văn Việt

Ngày phát hành: 11/12/2013

Giá bìa: 120 000 vnd (Hầu hết các hiệu sách đều giảm giá từ 20-30% nhé)

Trong tp.Hồ Chí Minh:

Danh sách các nhà sách đã có ĐỪNG NÓI VỚI ANH ẤY TÔI VẪN CÒN YÊU
1. Nhà sách 130 Kim Dung- 130 Trần Huy Liệu, Q.Phú Nhuận, Tp. HCM
2. Nhà sách 142 Trần Huy Liệu -142 Trần Huy Liệu, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM
3. Công ty TNHH TM-DV Bạch Mã- 497 Hòa Hảo, Phường 7, Q.10, tp.HCM
4. Nhà xuất bản trẻ- 161B Lý Chính Thắng, Q.3
5. Nhà sách Hoa Hồng- 172 Nguyễn Duy Trinh- p. Bình Trưng Tây- Q.2, tp.HCM
6. Nhà sách Minh Khai – 249 Nguyễn Thị Minh Khai- p. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, tp.HCM
7. Công ty phát hành sách Sài Gòn- 474-476 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2. Q.3, tp.HCM
8. Nhà xuất bản Tổng Hợp TP Hồ Chí Minh- 62 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1
9. Nhà sách Vina book – 121 Bàu Cát 3, p.12 Tân Bình, tp.HCM
10. Công ty TNHH Sách và Lịch Đại Nam- D20/532 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh-xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM
11. Công ty cổ phần Văn Hóa Gia Lai- 18 Lê Lai- Tp. Gia Lai

 

Hoặc có thể đặt trước tại tiki (http://tiki.vn/dung-noi-voi-anh-ay-toi-van-con-yeu-p84094.html)

Ở Hà Nội, các bạn có thể mua sách tại:
– Các hiệu sách trên phố Đinh Lễ, Phạm Văn Đồng, …
– Các trang bán sách online:
Nhà sách Nguyệt Linh (Đinh Lễ): https://www.facebook.com/photo.php?fbid=562994267109964&set=a.348846418524751.77929.348836591859067&type=1&theater
Nam Trung Yên: http://www.ntybooks.com/z/nty/dung-noi-voi-anh-ay-toi-van-con-yeu
Lobo: http://lobo.vn/?go=Product&page=c&filter&key=lục+xu

Và các trang khác, mình sẽ cập nhật dần, khi nào trong Tp. Hồ Chí Minh có mình sẽ cập nhật thông tin, các bạn chịu khó F5 trang nhé😀

Còn đây là bìa, hihi. Bìa được thiết kế có khung để gắn thiếp, đi kèm cuốn sách là 3 tấm thiệp để cài ngoài bìa + 1 bookmark. Tất cả đều rất lung linh :”>

1464053_727032217310032_1944370457_n IMG_20131214_229

43 comments on “Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu – Đã xuất bản

    • nếu ở Hà Nội thì có ở khu Phạm Văn Đồng, Đinh Lễ, … Nếu bạn ở xa có thể đặt mua trên các trang bán sách online như tiki, siêu thị sách Nam Trung Yên, nhà sách Nguyệt Linh, lobo,…

  1. oh yeah! cuối tuần nghỉ hàng , chị sẽ bắt cóc 1 em về để lên giá sách ^^ Chúc mừng bé con, chào đời đúng tháng sinh nhật chị !!! Để em ấy cạnh ” Ai hiểu ” thì đúng là toẹt vời ông mặt zời ^.^ Chúc mừng Sa nha!

  2. Chúc mừng Sah nhé. Nhưng mình ở Hải Phòng mua sách ở đâu vậy Sah? Muốn ẵm ngay về quá!

  3. Bạn ơi, mình rất thích truyện lục xu và cách dịch của bạn🙂 chị ấy còn truyện nào nữa không và bạn có thể continue dịch những truyện đó không ?🙂

  4. Mới mua tối hôm qua , đang đọc tới đoạn hai ngươi gây gỗ, chia tay. cảm thấy rất mệt mỏi rất bức bối như thể bản thân đang ở trong khung cảnh đó chứng kiện tận mắt mọi chuyện, nhiều đoạn đọc mà thấy hơi giận y bối chỉ muốn thật nhanh đến hiện tại sau khi hai người gặp lại thôi.

  5. Bạn ơi bạn có thể share mình bản tiếng Trung không ? Truyện này hình như vẫn chưa xuất bản ở TQ đúng ko bạn, mình tìm mãi ko được, bản online cũng ko đủ😦 Thanks bạn nhé🙂

  6. Mới mua sách hôm nay ,hehe ,Tên thật của bạn Sa rất chi là hay ,mình thích ghê ,tên bạn giống tên nhân vật nữ trong ngôn tình quá đi ,kkk .
    Gio mình mới biết Lục Xu sinh năm 90 ,ui trời ơi nhỏ tuổi như thế mà viết truyện quá thực tế (nhiều khi hơi chút phũ phàng) .Đọc truyện của tác giả này ít mộng mơ so với nhiều tác giả ngôn tình khác ,ko biết cô nàng này đã trải qua bao nhiêu cuộc tình mà có thể dệt nên những câu chuyện khiến người ta đọc xong lại có cảm giác chân thật như thế .
    Tuy là nhân vậy Bối Y có hơi nhu nhược và lụy tình nhưng mình vẫn cảm thấy được 1 ít hình ảnh và tính cách thời đi học ,thời của thanh xuân và rung động đầu đời của mình qua cô ấy …Tiếc là đời ko như truyện ,cuối cùng mấy ai có thể đến được với mối tình đầu của mình ?
    Cảm ơn Sa và mong chờ truyện tiếp theo Gặp Ai nha ,mình cũng chưa nhảy hố truyện này nữa nhưng truyện ra sẽ mua ,tin tưởng truyện dịch của bạn và những truyện bạn chọn !

  7. Mình mới mua được quyển này hôm mùng 8 tết. Đocj ngốn ngấu hết trong vòng một tối. Hay dã man. Hihi. Thks bạn đã giới thiệu và dịch bộ truyện này. Hy vọng bạn đừng bỏ dở nữa cứ dịch tiếp đi bạn ạ. Có truyện hay bạn dịch thì mới bit đường mà đi mua sách chứ. Hihi. Bạn đừng buồn vì có ng thế này ng thế nọ mà. Quan trọng là mình dịch sách vì sở thích của mình và chia sẻ đc sở thích ấy cho ng khác bạn à. Nên theo quan điểm của mình là miễn mình làm đúng là đc còn quan tâm tới ng khác nói làm j hả bạn. Sẽ có ng hiểu đc bạn và sẽ ủng hộ bạn jong mình vậy. Còn ng ko hiểu thì kệ họ đi.mong là trong tương lai bạn sẽ tiếp tục dịch tiếp những bộ khác nha bạn. Chúc bạn năm mới vui vẻ.

  8. mặc dù ko liên quan nhưng mạn phép hỏi Sa 1 câu xD Ko biết Sa có dịch tiếp truyện Nếu Lại Có Một Người Như Anh hem, và liệu truyện đó có đc mua bản quyền và xuất bản hem

  9. sahara ơi, mình rất thích Cũng chỉ là hạt bụi, Sa biết dự kiến chừng nèo xuất bản hem ^^ mình chờ lâu quá gòi mà chưa nghe tin tức gì hết à

Gửi phản hồi

