Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu – Clip

Trong thời gian chờ đợi xuất bản, mình và Đô Rê Mun xin gửi tới các bạn clip những câu nói hay trong cuốn Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu – tác giả Lục Xu.
Hy vọng mọi người sẽ thích❤
Thời gian xuất bản sách cụ thể chưa có😦 Mình sẽ thông báo sớm nhất tới các bạn🙂
Cảm ơn Mun đã làm clip đáng yêu này *chụt*

dung2

28 comments on “Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu – Clip

  1. Vua doc vua nghe nhac tu nhien cung thay nho’i long, bong nho’ lai nhung ngay tuoi tre. Cam on ban rat nhieu

  2. Hay wo. A cho ta hoi nang mun la cai chuong trinh nang lam video ten j za. Ta cung hay lam nhung mờ ta thay chuong trinh này nhiều hiệu ứng hay wo. Co j nàng cho ta xin tên cái chương trình làm video này nha. Tks hai nàng. Rất hay va thú vị.^*^

  3. “Em không Cần Thiên Trường địa Cửu.
    Em cũng không cầu lấy lại những thứ em đã từng có.
    Em chỉ mong người phụ nữ bên cạnh Anh chính là em…
    Đừng nói với Anh ấy rằng tôi vẫn còn yêu.”

  4. mà e thấy bài 我还想她 của Lâm Tuấn Kiệt ý cái lyric hợp vs truyện này cực. Đoạn điệp khúc thì ” Hãy nói với cô ấy rằng tôi không còn yêu cô ấy…” rồi “Đừng nói với cô ấy rằng tôi vẫn nhớ cô ấy” ~~

  5. hay quá.ta thích truyện này lắm.đúng hơn là thich cách sahara chuyển ngữ ý.lắng đọng,.đọc buồn và thấm.đúng là ai trong tim cũng có một tòa thương thành.sách mà cũng là bạn chuyển ngữ thì hay quá,thanks sahara.thanks mun.

  6. Saharavuong ơi, cho mình hỏi mua sách “Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu” ở đâu có vậy? Mình ở Thủ Đức – tp Hồ Chí Minh, nhà sách chỗ mình vẫn chưa có quyển này. Giúp mình với nhé, mình rất thích cuốn này ! Thanks!!!!!

  7. sách cắt hết mấy đoạn đầu mỗi chương rồi chỉ để lại một ít thôi😦 mình thích mấy đoạn ấy lắm.sahara chuyển ngữ thì tốt rồi quá.tin là sẽ chẳng thiếu gì hà.

  8. Cuối cùng 2 người có quay lại với nhau không hả bạn? Mình đắn đo không biết có nên đọc không vì mình rất sợ đó là một câu chuyện buồn

  9. a.mình mua sách mà k nhìn kĩ.vẫn là sahara chuyển ngữ🙂 khi post online bạn có thêm phần đầu mỗi chương không thế????

Gửi phản hồi

