Ai hiểu được lòng em – Tin xuất bản

Ngày phát hành “Ai hiểu được lòng em” tại Hà Nội: 09/10/2013.

Đơn vị phát hành: Văn Việt Books

Giá bìa: 130 000 VNĐ

Các thông tin liên quan khác mình sẽ cập nhật liên tục nhé🙂

Ngày mai mình cũng sẽ công bố kết quả game tặng sách lần trước (game đoán bìa sách)

20 comments on “Ai hiểu được lòng em – Tin xuất bản

  1. Danh sách trúng thưởng có mình không bạn dịch giả ới ời ^.^ Hị Hị! Mong cháu nó bao nhiu ngày qua rồi, Mòn mắt hơn cả mẹ già chờ con xuất ngũ trở về ^.^

  2. chúc mừng Sa nhé, mình cũng thích truyện này lắm. Đây là bộ đầu tiên của Lục Xu mình đọc, và cũng là bộ truyện khiến mình biết Sa, rất rất thích truyện này, cảm ơn nhiều lắm

  3. Dù là một người dịch, nhưng có vẻ bản edit trên mạng hay hơn thì phải. Ngôi kể Mạc Tu Lăng đổi thành Tu Lăng, Tu Lăng Tu Lăng nghe hơi lạ, Tần Ngải Trữ thành Tần Ngải Ninh. Có lẽ là đọc bản edit quen rồi.

    • Đúng là do đã đọc bản cũ nên đọc bản mới sẽ có chút không quen. Dù sao cũng rất cảm ơn bạn đã ủng hộ truyện🙂

  4. giờ tớ mới đọc truyện này, thực sự là rất rất hay, cám ơn bạn đã edit, thực sự ấn tượng với nữ chính

Gửi phản hồi

