Mùa hạ ngọt ngào – Quà đặc biệt

Đây là món quà mà mình đã hứa dành tặng độc giả của Mùa hạ ngọt ngào. Chúc các bạn vui vẻ và tìm được một nửa như ý của mình❤

Cảm ơn Đô Rê Mun đã giúp mình làm clip này *chụt*

ha1

20 comments on “Mùa hạ ngọt ngào – Quà đặc biệt

  1. Yêu anh Tô Việt chết mất thôi , nhất là câu ” Tôi lúc nào cũng cho rằng tri thức xuất phát từ thực tiễn. Nếu cô nghi ngờ giới tính có vấn đề, vậy thì để tôi thử 1 lần cho cô xem ” :))
    Cảm ơn món quà của Sa!

  2. Chị Sa này, chị có định làm truyện gì tiếp chưa. Em thấy truyện Tướng công, tạo phản đi của Lam Ngã Thảo rất hay đấy! Truyện vẫn chưa hoàn. Chị suy nghĩ nha! Năn nỉ chị đấy!

Gửi phản hồi

