Nắng gắt – Thông tin xuất bản và nam chính

Thông tin về xuất bản Nắng Gắt và vấn đề nam chính

Hôm nay Cố Mạn đã đăng bài thông báo về thời gian xuất bản và giải đáp một số thắc mắc của bạn đọc về nam chính.

Thứ nhất, về thời gian xuất bản, nội dung tóm lược như sau: hiện tại vẫn chưa thể xác định, vì Cố Mạn vẫn phải tiếp tục sửa tình tiết, một phần cũng là do ảnh hưởng bởi bình luận của người đọc.

Thứ hai, về vấn đề nam chính. Mình dịch nguyên lại đoạn này, Cố Mạn viết:
 “Nội dung quyển hạ tôi không muốn nói nhiều ở đây, tôi không muốn hạn định nam chính và tình tiết truyện mình định viết. Dù sao thì một cuốn sách, viết bao nhiêu chữ như vậy không phải chỉ để đáp một câu hỏi: “Nữ chính cuối cùng về với ai?”, mà hơn hết, nó diễn tả toàn bộ quá trình…

Quyển thượng, tình tiết cơ bản xoay quanh Dưa Hấu và Lâm Tự Sâm, còn anh Trang hầu như nằm ở quyển hạ. Bạn đọc nói tôi bất công với anh Lâm, tôi chỉ có thể nói, khi tôi viết về anh Trang, có lẽ các bạn cảm thấy không ngược tâm, nhưng tôi hay vừa viết vừa… khóc… Cho nên, mong mọi người đừng nói như vậy nữa…

Cả anh Lâm và anh Trang, thực ra, tính cách chưa hoàn toàn triển khai hết, hiện tại chỉ là nội dung xoay quanh Dưa Hấu. Hai người họ hoàn toàn khác với các nam chính khác trong các truyện của tôi, nên mọi người đừng đánh đồng…”

Sahara: Cố Mạn nói như vậy cùng phần nào thỏa mãn được câu hỏi của độc giả rồi phải không? Mình chỉ muốn nói thêm là, nếu bạn không muốn đọc nữa vì cái kết không như mong đợi của bạn thì cũng mong bạn hãy tôn trọng tâm huyết của tác giả.

nang gat3

172 comments on “Nắng gắt – Thông tin xuất bản và nam chính

  1. Hu hu hu. Mình khóc rồi. Không bik rồi đây tgia sẽ ngược ai nhưng mình bị ngược đầu tiên. Chỉ ước là nhẹ nhàng vì tim mình yếu lắm. Chứ cứ như mấy câu mà tác giả nói thì kiểu gì cũng hóng đọc tiếp để rồi điện ảnh sẽ xuất hiện bộ phim ” Một tấn nước mắt ” biên kịch mạn tỷ, diễn viên chính chuyên diễn hài kịch là mình.

  2. Thật sự không có ghét anh Trang. Đọc từ đầu nếu a Lâm ko xuất hiện, có lẽ mình vẫn mong dưa hấu với anh Trang có một kết thúc đẹp, sau vẫn luôn tự hỏi như vậy anh Trang có quá đáng thương ko? Vì vậy mong quyển Hạ anh sẽ có một cái kết hạnh phúc❤ Ủng hộ chủ nhà hết mình❤

  3. ban đầu đọc thì cảm thấy ghét trang tự rất nhiều , ko muốn cho hq đến với anh ý tẹo nào, nhưng càng đọc lại càng thấy thích , ở anh ý có gì đó rất bí ẩn, anh yêu bằng lý trí nhiều hơn , những hành động quan tâm của anh cũng rất âm thầm .Còn Lâm Tự Sâm một mẫu nhân vật có thể nói là hoàn hảo , từ tính cách đến phong thái .Chính trong truyện Hi quang từng nhận thấy ở anh có điểm rất giống mình , đôi khi yêu phải trái ngược một tý mới có thú vị được. Lần đầu đọc truyện chị mạn mà có kiểu tình tay ba thế này, Mấy bộ trước có nhân vật thứ ba thì cũng chỉ lướt qua thôi còn lại định hình chung vẫn là nam nữ chính

  4. khi mình đọc về Trang Hạ và Dưa Hấu mình cũng đã khóc, rõ ràng cảm thấy được sự bất lực của Trang Hạ khi đã làm khá nhiều việc nhưng “rốt cuộc em còn ngốc đến bao h nữa” Dưa Hấu luôn hiểu nhầm và tình cảm giữa bọn họ chỉ có hiểu lầm . mình cảm thấy tình cảm giữa Trang và Hấu mà dừng ở đây thì thật đáng tiếc nuối, nhưng nếu nó dừng ở đó thật thì cũng có thể nó như một tình cảm non nớt tuổi trẻ để lại nhiều day dứt nhưng tương lai mới là điều quan trọng nhất. Mình rất thích cách hành văn nhẹ nhàng tình cảm của Mạn Mạn nên dù có thế nào mình cũng tôn trọng tâm huyết của tác giả và tin rằng cái kết cô ấy đem lại sẽ là cái kết viên mãn nhất

  5. mới đọc xong quyển thượng, kết cục chẳng như mình mong muốn tí nào, cũng may là mới biết được tin có quyển hạ nữa, đỡ buồn. Vẫn mún chị Dưa với anh Trang hơn

  6. mình cảm thấy nam chính là Trang Tự, mặc dù mình rất thích Lâm Tự Sâm, nhg đọc tới đọc lui bộ này, mình thực sự cảm thấy Lâm Tự Sâm chắc chắn có mục đích khi tiếp cận Hi Quang, nên nam chính thần thánh sẽ về tay Trang tự và Lâm Tự Sâm sẽ là nam thứ đáng ghét theo truyền thuyết

  7. Giống y như ngày bé, cứ chuẩn bị xem phim gì phải hỏi ngay xem ai là tốt, ai là xấu, ai chính ai tà, rõ ràng minh bạch. Lớn rồi hình như vẫn thế, mà hình như nhiều anh chị em cũng giống tui ^^ Nhưng cuộc đời thì chả có gì là rõ ràng, phân minh rạch ròi cả, cái tâm con người nhiều khi nay tốt mai xấu thất thường mà. Haizz, hình như say chữ của chị Mạn nên nói nhảm thì phải :3 Nói tóm lại tớ khách theo ý chủ, chị Mạn thích ai tớ cũng theo.
    P/s: đọc văn của chị ý dễ bị cuốn theo lắm😀

  8. mình có cảm giác nam chính là Trang Tự nhưng quả thực mình rất tích Lâm Tự Sâm.mình thích con người mạnh bạo, dám nghĩ dám làm, dám yêu…Trang Tự hơi thụ động

  9. Trang Tự vì hoàn cảnh gia đình mà tự ti, nhưng mình nghĩ trong lòng luôn quan tâm Dưa hấu, và không ngừng nỗ lực vươn lên. Khi gặp Dưa và LTS trong đám cưới lão đại cùng lớp đh, anh chàng tỏ ra rất buồn đấy thôi, còn trách Dưa hấu hứa mà không giữ lời. Mong là phần 2 , 2 người hiểu nhau hơn!

Gửi phản hồi

